Nhằm động viên những giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong dạy và học, sáng ngày 21/12/2018, Hội Khuyến học huyện Thạch Hà đã tổ chức lễ trao học bổng khuyến học năm 2018.

Trong dịp này, Hội Khuyến học huyện đã tổ chức trao 84 suất học bổng cho giáo viên, học sinh, trong đó 44 suất của Quỹ học bổng Đất Hồng Lam và 40 suất của Quỹ học bổng Nguyễn Du. Theo đó, mỗi em học sinh THPT và giáo viên được nhận mức 1,5 triệu đồng, 1 triệu đồng đối với học sinh THCS và 7 trăm ngàn đồng dành cho học sinh Tiểu học từ quỹ KH Đất Hồng Lam. Đối với quỹ học bổng Nguyễn Du, trao 1 triệu cho 2 học sinh đậu trường Học viện Tài Chính và An ninh, 500 ngàn đồng cho giáo viên và học sinh 3 cấp. 

Tại lễ trao học bổng, đại diện lãnh đạo Phòng GD-ĐT, Hội Khuyến học huyện đã chúc mừng các giáo viên và học sinh được nhận học bổng trong đợt này. Đây là những món quà có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên kịp thời những giáo viên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích trong dạy và học. Lãnh đạo các đơn vị cũng mong muốn, mỗi cán bộ, giáo viên và các em học sinh hãy luôn nỗ lực trong công việc, quyết tâm vượt qua khó khăn để đạt nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.

Đài TT-TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.241
Online: 25
ipv6 ready