Chiều ngày 12/12/2018, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Thạch Hà tổ chức gặp mặt, chúc mừng 2 học sinh được lọt vào vòng chung kết cuộc thi Festival Trạng Nguyên tiếng anh toàn quốc năm 2018. Đây là sân chơi lý thú và bổ ích do Báo nhi đồng tổ chức dành cho các em học sinh lứa tuổi tiểu học trên cả nước tham gia thi tài thể hiện năng khiếu và khả năng ngoại ngữ của mình.

Tham gia thử thách tại vòng sơ khảo ( từ 15/3 đến 15/9/2018), huyện Thạch Hà có 79 em học sinh được Ban tổ chức cuộc thi kiểm duyệt đăng bài. Sau khi Ban tổ chức chấm điểm thực tế thông qua hai nội dung thi là kỹ năng nói và 15 bài thi viết, huyện Thạch Hà có 2 học sinh là em Bùi Trọng Sơn học sinh lớp 5A6 trường Tiểu học thị trấn Thạch Hà và em Nguyễn Thị Yến Nhi lớp 5B trường Tiểu học Thạch Vĩnh là những thí sinh xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết cuộc thi.

Nhằm cổ vũ, động viên tinh thần cho các em trước ngày tham gia vòng chung kết tại Văn Miếu Quốc Tử Giám ( Hà Nội), UBND huyện Thạch Hà, phòng GD& ĐT và Hội đồng đội huyện đã trực tiếp gửi tặng những món quà tinh thần và vật chất để truyền lửa cho các em, giúp các em có thêm niềm tin, động lực để cùng với các bạn thí sinh của Hà Tĩnh giành giải cao ở vòng chung kết cuộc thi.

" Được biết, Hà Tĩnh có 5 em học sinh xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết cuộc thi, trong đó có 2 em là học sinh Thạch Hà "

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.263
Online: 45
ipv6 ready