Với khuôn viên, trường lớp khang trang, hiện đại cùng với sự ti mỉ, khéo léo của cán bộ, giáo viện trong trang trí, sắp xếp các đồ dùng trong và ngoài lớp học, đã tạo ra một môi trường học tập, trải nghiệm lý thú cho các bé đang theo học tại điểm chính của trường Mầm non thị trấn Thạch Hà.

Nhà hai tầng với 10 phòng học mới được đầu tư, xây dựng và đưa vào sử dụng trong tháng 9 năm 2018 với tổng kinh phí 13 tỷ đồng 

Để tạo môi trường học tập thân thiện, tạo cảm giác thích thú cho trẻ mỗi khi đến trường, cán bộ, giáo viên nhà trường đã tự tay cắt, gián, tạo ra những bức tranh tuyệt đẹp như trong truyện cổ tích trong và ngoài lớp học. Hơn thế nữa các cô còn tự tay làm nên những sản phẩm học tập tinh tế, đẹp mắt vừa làm đẹp cho các lớp học nhưng cũng là các đồ dùng hữu ích cho các hoạt động giáo dục trẻ trong các giờ học trải nghiệm.


Hệ thống các phòng học được trang trí sinh động, đẹp mắt 

Để các bé được chăm sóc, nuôi dưỡng trong điều kiện tốt nhất, điểm chính của trường Mần non thị trấn Thạch Hà còn có hệ thống phòng ngủ, phòng vệ sinh khép kín, sạch sẽ, hiện đại. Mỗi lớp học còn được trang bị hệ thống máy vi tính, loa mini phục vụ công tác giáo dục trẻ.


Phòng ngủ của trẻ thoáng mát, sạch đẹp 

Có thể thấy rằng, trường Mần non thị trấn Thạch Hà đã thực hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục, tận dụng các nguồn kinh phí hỗ trợ của các cấp để xây cơ sở vật chất, trường lớp đảm bảo, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho trẻ phát triển toàn diện.

Khu vực vệ sinh cá nhân cho trẻ được đầu tư hiện đại 

Hiện nay trên khuôn viên gần 10.000m2, điểm chính của trường mầm non thị trấn Thạch Hà có 18 phòng học với 587 học sinh. Tháng 10 năm 2017, được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, điểm chính của trường Mầm non thị trấn Thạch Hà được đầu tư xây dựng mới 10 phòng học, tổng kinh phí 13 tỷ đồng...

Thêm một số hình ảnh khác của điểm chính trường Mầm non thị trấn Thạch Hà 

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.248
Online: 31
ipv6 ready