Trưa ngày 27/12/2018, không khí chào đón Tết dương lịch 2019 ngập tràn tại ngôi trường mầm non Phù Việt bởi sự sôi động mà chương trình bữa tiệc Buffet do tập thể nhà trường phối hợp với hội phụ huynh học sinh đem đến cho các em nhỏ nhân dịp chào đón năm mới 2019. Tham dự bữa tiệc có sự góp mặt của đại diện Cấp ủy, chính quyền xã Phù Việt, đại diện phụ huynh ở các khối lớp cùng tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh toàn trường.

Mở đầu cho chương trình bữa tiệc Buffet là màn trình diễn thời trang của các người mẫu nhí không chuyên được lựa chọn ở các khối lớp. Âm thanh sôi động kết hợp cùng những màn trình diễn thời trang ấn tượng đã làm cho không khí bữa tiệc thêm phần náo nhiệt. Không chỉ thu hút các em học sinh lớp 3, 4, 5 tuổi nhún nhảy theo các vũ điệu mà các em nhỏ đang theo học ở lớp nhà trẻ cũng tỏ ra thích thú và hào hứng vỗ tay để cổ vũ tinh thần cho các anh chị lớp lớn đang trình diễn phía trên sân khấu.


Để chuẩn bị cho bữa tiệc, cán bộ, giáo viên nhà trường đã phối hợp với hội phụ huynh học sinh tự tay chuẩn bị rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và đặc biệt là phù hợp với sở thích của các em nhỏ. Thực đơn bao gồm súp gà thập cẩm, cơm cuộn Hàn Quốc, cơm chiên ngũ sắc, Tôm chiên xù, chả nướng xiên que, trứng cút luộc, nem rán, củ quả luộc, ngô chiên bơ, bánh phồng tôm, bánh bí đỏ, khoai môn lệ phố và trái cây tráng miệng. Các món ăn không chỉ ngon mà còn được trang trí thật đẹp mắt, đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho các bé.


Bữa tiệc Buffet mà trường mầm non Phù Việt tổ chức là một chương trình thiết thực, ý nghĩa mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho các bé, giúp các em hiểu biết nhiều hơn về văn hóa ẩm thực nơi công cộng. Việc tự tay lựa chọn những món ăn phù hợp hay trò chuyện, trao đổi với bạn bè, thầy cô trong bữa tiệc sẽ không chỉ giúp các em nhỏ cởi mở, tự tin hơn trong giao tiếp mà qua đó còn tạo cho các bé tính tự lập, không dựa dẫm vào những người xung quanh…

Được biết, tổng kinh phí thực hiện chương trình “ Bữa tiệc Buffet” là trên 10 triệu đồng. Đây là số tiền do tập thể nhà trường và hội phụ huynh đóng góp, tổ chức, thực hiện cho các bé.

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.185
Online: 26
ipv6 ready