Nhằm có những đánh giá  đúng thực chất về phong trào xây dựng Trạm Y tế xã xanh, sạch, đẹp, an toàn trên địa bàn tỉnh.  Vừa qua đoàn cán bộ Sở Y tế tỉnh đã đi kiểm tra  tại hai đơn vị là Trạm Y tế xã Thạch Tượng Sơn và Thạch Tân.

Khuôn viên Trạm Y tế xã Tượng Sơn ngày càng xanh sạch đẹp


Trạm Y tế xã Thạch Tân được đầu tư xây dựng theo mô hình xanh, sạch đẹp, an toàn

Xác định xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp- an toàn, thân thiện với môi trường là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Thời gian qua các Trạm Y tế xã Thạch Tân và Trạm Y tế xã Tượng Sơn của huyện Thạch Hà đã tích cực triển khai thực hiện, các trạm Y tế xã đã tập trung đầu tư trồng nhiều cây xanh, vườn hoa xung quanh khuôn viên trạm; mua sắm trang thiết bị phục vụ bệnh nhân trong các buồng bệnh; cải tạo khuôn viên trong, ngoài sạch sẽ, gọn gàng; khu vệ sinh khép kín, bồn rửa tay, xà phòng... đầy đủ.

Đoàn  cán bộ Sở Y tế làm việc với  cán bộ công nhân viên chức Trạm Y tế xã Tượng Sơn


Đoàn cán bộ Sở Y tế làm việc với Trạm Y tế xã Thạch Tân

Tại hai đơn vị  nói trên đoàn đã  nghe các  đơn vị báo cáo kết quả thực hiện và tiến hành kiểm tra về cơ sở vật chất và các tiêu chí xây dựng trạm Y tế xanh – Sạch –Đẹp- An toàn .Qua kiểm tra đoàn cũng lưu ý Trạm Y tế xã Tượng Sơn và Trạm Y tế xã Thạch Tân một số  vấn đề cần có sự đầu tư và cải thiện như hệ thống pa nô, áp phích, bố trí trồng thêm các cây xanh, sắp xếp bố trí hợp lý các trang thiết bị, phòng khám, dụng cụ….. nhằm tạo cảnh quan môi trường phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân ngày càng tốt hơn.

Khảo sát kiểm tra chất lượng xây dựng Trạm Y tế xanh -Sạch - Đệp - An toàn tại Trạm Y tế xã Tượng Sơn

Qua kiểm tra lần này đoàn sẽ báo cáo lên Ban chỉ đạo hội thi  trạm Y tế xanh - sạch-  đẹp  để đánh giá và chấm điểm đối với các trạm Y tế xã Thạch Tân và Tượng Sơn hai đơn vị duy nhất ở Thạch Hà tham gia hội thi.

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.184
Online: 25
ipv6 ready