Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018), chiều 19/11, Trường Tiểu học Thạch Xuân đã long trọng tổ chức lễ tri ân các thầy, cô giáo với một chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng.

 Trường Tiểu học Thạch Xuân tưng bừng cờ hoa đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lễ tri ân đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn và màn đồng diễn thể dục theo nhạc của các em học sinh.  

Tiết mục múa dân vũ "bông hồng tặng cô" của đội văn nghệ trường Tiểu học Thạch Xuân

Nét hồn nhiên, rạng ngời trên từng gương mặt học sinh trong lễ tri ân  

 Tiết mục múa "Cô giáo em là hoa Eban"

Ban giám hiệu nhà trường cùng đại diện phụ huynh học sinh hoan nghênh tinh thần hăng hái của các em học sinh trong các tiết mục văn nghệ 

Màn đồng diễn thể dục theo nhạc đặc sắc của các em học sinh 

Màn đồng diễn tạo ấn tượng đẹp đối với các giáo viên  

Ấn tượng nhất là màn đồng diễn nghệ thuật trên nền nhạc Dân ca, Ví, Giặm do 352 em học sinh thể hiện. Được dàn dựng công phu, tập luyện nghiêm túc, màn đồng diễn là sự cộng hưởng giữa các động tác nhịp nhàng, đồng đều kết hợp với sắc màu rực rỡ của cờ đỏ sao vàng hòa cùng tiết tấu âm nhạc tươi vui. Tất cả đã tạo nên những dáng hình độc đáo, đẹp mắt như những bông hoa tươi thắm dâng lên các thầy cô giáo.

 

Đội hình xếp chữ mang ý nghĩa Tiểu học Thạch Xuân mừng ngày 20/11

 

Đội hình những bông hoa tỏa sáng trên sân trường

 Buổi lễ thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh học sinh

Cũng tại buổi lễ, các thầy cô giáo đã nhận được lời cảm ơn chân thành và những chúc tốt đẹp của các em học sinh và các bậc phụ huynh học sinh.

 

Đại diện học sinh tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

 Đây là một hoạt động bổ ích, thiết thực và ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc của học sinh đối với các thầy, cô giáo. Qua đó giáo dục các em tiếp tục phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo, động viên các thầy cô giáo giữ vững nhiệt huyết của “người lái đò” trong sự nghiệp “trồng người” cao cả. 

Những giỏ hoa do tự tay giáo viên và học sinh chăm sóc khoe sắc trong sân trường Tiểu học Thạch Xuân trong ngày Nhà giáo Việt Nam

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.249
Online: 32
ipv6 ready