Với phương châm “vừa học vừa chơi”, “học đi đôi với hành”, học tập hiệu quả và có ý nghĩa khi kiến thức được áp dụng vào thực tiễn, ngày 29/11, Đoàn trường - Tổ Hoá học trường THPT Nguyễn Trung Thiên đã tổ chức chương trình Ngoại khoá “Hoá học vui - Hoá học với đời sống”.

Đến tham dự có đ/c Trần Hậu Tú - Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT, đ/c Dương Anh Dũng - Bí thư huyện đoàn Thạch Hà, đại diện các trường THPT Phan Đình Phùng, Lý Tự Trọng, Cẩm Bình cùng toàn thể giáo viên và hơn 1.500 học sinh trường THPT Nguyễn Trung Thiên.


3 đội chơi tham gia 4 phần thi đã đem đến những tiết mục văn nghệ, màn chào hỏi dí dỏm đồng thời mang những thông điệp ý nghĩa, các phần thi hiểu biết, hùng biện thể hiện sự am hiểu, ham học hỏi, tìm tòi và vốn kiến thức khá rộng của các em học sinh, sự vận dụng sáng tạo của các em trong việc áp dụng kiến thức vào đời sống.


Chương trình đã tạo nên không khí sôi nổi, thu hút được sự chú ý của toàn thể những người tham dự, gợi sự hứng thú trong các em học sinh. Đây là “sân chơi, sân học”, nơi giao lưu, trao đổi, học hỏi bổ ích, ý nghĩa và hiệu quả. Tin rằng mô hình này sẽ còn được nhân rộng và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Đài TT-TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.245
Online: 29
ipv6 ready