Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) - nơi diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng của địa phương và cũng là địa điểm lý tưởng để người dân tham gia sinh hoạt văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao hằng ngày. Vì vậy, tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm luôn quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc cảnh quan xanh, sạch, đẹp, thân thiện.

Để cùng đồng hành, hỗ trợ với đơn vị, chiều ngày 10/9/2024, Trường THPT Lý Tự Trọng đã huy động hơn 500 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh ra quân tổng vệ sinh môi trường toàn bộ khu vực Trung tâm VH-TT huyện quản lý.

Dưới sự hướng dẫn của cán bộ Trung tâm và các thầy, cô giáo nhà trường, các bạn học sinh được chia thành từng nhóm thực hiện những đầu việc như đã phân công, với tinh thần lao động hăng say, thoải mái, đảm bảo hiệu quả, trả lại cảnh quan môi trường thêm khang trang, sạch đẹp.

Thầy giáo Ngô Đức Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lý Tự Trọng cho biết: “Hằng năm, Trường THPT Lý Tự Trọng đều phối hợp với Trung tâm VH-TT huyện huy động 2 đến 3 đợt CBGVNV và học sinh tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường tại đây”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.588.852
    Online: 63
    ipv6 ready