Chiều 15/08, xã Lưu Vĩnh Sơn đã tổ chức thành công hội thi “Tìm hiểu kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” năm 2024 và để lại ấn tượng đẹp trong lòng đông đảo khán giả.

Hội thi diễn ra tại hội trường UBND xã Lưu Vĩnh Sơn
Tham gia hội thi có trên 100 diễn viên, tuyên truyền viên của các đội đến từ 06 thôn trên địa bàn gồm: Bến Toàn, Đông Tiến, Vĩnh An, Trung Nam, Tây Sơn, Thiên Thai.
Các đội tranh tài qua 3 phần thi: Chào hỏi, Kiến thức và Năng khiếu. Phần thi Chào hỏi, các đội đã giới thiệu khái quát, ngắn gọn về đội thi, nhận thức về mục đích, ý nghĩa của hội thi bằng các hình thức sân khấu hóa: tiểu phẩm, ca, múa, hò, vè… rất đặc sắc.
Màn chào hỏi được các đội thi đầu tư công phu, hấp dẫn
Phần thi Kiến thức, các đội trả lời 1 câu hỏi bốc thăm về những nội dung cơ bản của công tác gia đình và giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình.
Ở phần thi Năng khiếu, các đội đã mang đến nhiều tiểu phẩm cảm động, hấp dẫn và ý nghĩa về chủ đề về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình; phòng, chống bạo lực gia đình; xây dựng gia đình văn hóa; gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa trong gia đình Việt Nam.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Vĩnh An; giải Nhì cho đội Tây Sơn; 2 giải Ba cho đội Thiên Thai, Bến Toàn; giải Khuyến Khích cho đội Đông Tiến Trung Nam.
Hội thi "Tìm hiểu kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống gia đình" xã Lưu Vĩnh Sơn năm 2024 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với nhiều thông điệp ý nghĩa, thiết thực. Qua đó góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức cho các tầng lớp nhân dân; định hướng giá trị, giáo dục thế hệ trẻ về cuộc sống gia đình hạnh phúc; đồng thời phát huy vai trò của gia đình, xã hội trong việc xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.544
    Online: 111
    ipv6 ready