Sáng 11/8, UBND xã Tượng Sơn tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình năm 2024. Tham dự có đại diện đoàn công tác của BTV Huyện ủy chỉ đạo địa phương; các phòng VH TT, Tư Pháp, Hội LHPN huyện

Toàn cảnh hội thi tìm hiểu kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình năm 2024 ở xã Tượng Sơn.

Tham gia hội thi có hơn 90 diễn viên không chuyên, tuyên truyền viên của 7 đội thuộc 7 thôn. Các đội phải trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi; hiểu biết kiến thức chung về giáo dục đời sống gia đình (xử lý tình huống); tiểu phẩm.Đến với hội thi các đội đã có sự chuẩn bị kỹ càng, tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục đạo cụ bài bản các diễn viên đã thể hiện sinh động trên sân khấu đầy tự tin. Các tiết mục tái hiện lại bức tranh quê hương Tượng Sơn tươi đẹp; cuộc sống gia đình ấm no, bình đẳng, hạnh phúc với những thông điệp "Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào xã hội, là nơi khởi nguồn giá trị cao đẹp của con người, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc".

Một tiết mục màn chảo hỏi ấn tượng...

Trong hội thi, phần lớn các tiểu phẩm ngắn gọn, súc tích, hết sức ý nghĩa có tính giáo dục giá trị lối sống đạo đức và cách giải quyết mâu thuẫn trong gia đình, làng xóm và tại các khu dân cư, từ đó góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, xã hội tốt đẹp hơn.

Ban tổ chức hội thi trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho đội Bắc Bình, giải nhì cho đội Phú Sơn, hai giải ba thuộc về đội Thương Phú và Sâm Lộc, giải khuyến khích là các đội Đoài Phú, Hà Thanh, Hòa Mỹ.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.524
    Online: 101
    ipv6 ready