Với dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt vui vẻ, thân thiện, chị Võ Thị Thuỳ Linh (SN 1999) - Phó Bí thư Chi đoàn Tổ dân phố 5, Thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) luôn nhiệt huyết với công tác Đoàn trên địa bàn. Đặc biệt, trong phong trào hiến máu tình nguyện, chị Linh là người tiên phong, có đam mê cháy bỏng và sẵn sàng đăng ký khi có các đợt phát động.

Chị Võ Thị Thuỳ Linh hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4” năm 2024 tại huyện Thạch Hà.

Thấm nhuần thông điệp “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại” và với mong muốn làm được việc gì đó dù nhỏ nhưng có ích cho xã hội nên từ năm 2017 đến nay, chị Linh đã 17 lần hiến máu tình nguyện, giúp đỡ bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Chị Linh chia sẻ: “Mỗi lần hiến máu đều thấy sức khoẻ bình thường và tinh thần rất thoải mái, vì giọt máu của mình đã góp phần cứu sống người bệnh”.

Chị Nguyễn Thị Thuỷ - Bí thư Đoàn Thị trấn Thạch Hà cho biết thêm: “Không những đam mê hiến máu cứu người, chị Linh còn tham gia tích cực, năng nổ vào các hoạt động thiện nguyện như: nấu và phát xôi, phát cháo tình thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Trung tâm Y tế huyện và thường xuyên giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Linh được Ban vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hà Tĩnh chứng nhận là cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2021. 

Chị Linh được Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện giai đoạn 2019 - 2022. 

“Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp” thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Và việc làm của chị Linh càng lan tỏa thêm hình ảnh đẹp về truyền thống nhân văn ấy của người dân Thạch Hà./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.051
    Online: 37
    ipv6 ready