Chiều 23/5, Lễ ra trường cho trẻ khối mẫu giáo 5 tuổi đã được trường Mầm non Thị trấn tổ chức trong không khí trang trọng, vui vẻ và ấm áp với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương, Ban giám hiệu, các cô giáo, quý bậc phụ huynh cùng 207 trẻ khối mẫu giáo 5 tuổi, niên khoá 2021 - 2024.

Đây là sự kiện đánh dấu bước trưởng thành của các con với hành trang các cô giáo dành tặng là tình yêu thương cùng những kiến thức bổ ích, kỹ năng sống và những bài học làm người. Tạo không khí vui vẻ, đầm ấm trước khi trẻ tạm biệt mái trường mầm non thân yêu để chuẩn bị bước vào lớp 1.

Tại buổi lễ, tất cả những tình cảm đã được các cô và trò gửi gắm vào từng lời ca câu hát trong các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Đại diện phụ huynh và học sinh cũng đã có bài phát biểu tri ân nhà trường và các cô giáo trong những năm học qua đã ân cần chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ, từng câu chữ nâng cánh ước mơ cho các con.

Đây đồng thời cũng là dịp để nhà trường, các cô giáo nhìn lại một năm phấn đấu và nỗ lực nhằm triển khai thực hiện kế hoạch năm học và đặc biệt là thực hiện hiệu quả hơn nữa chương trình phổ cập mầm non cho trẻ 5 tuổi.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.548.097
Online: 85
ipv6 ready