Cùng với các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, sáng ngày 15/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thạch Hà tổ chức Chung kết Giao lưu giới thiệu, chia sẻ sách về chủ đề Quê hương - Đất nước - Bác Hồ.

40 em tham gia vòng chung kết là những học sinh tiêu biểu được lựa chọn qua các vòng giao lưu theo lớp, khối, trường ở các trường tiểu học, THCS, TH&THCS trong toàn huyện. Mỗi em được thực hiện phần giới thiệu, chia sẻ sách của mình với 3 nội dung: Giới thiệu, chia sẻ về 01 cuốn sách một trong các chủ đề: quê hương, đất nước, Bác Hồ; Tương tác giữa học sinh giới thiệu, chia sẻ với các bạn và giáo viên; Chia sẻ phương pháp đọc sách hiệu quả. 

Kết thúc buổi giao lưu, Ban Tổ chức đã trao 7 Giải Nhất, 13 Giải Nhì, 20 Giải Ba cho các thí sinh xuất sắc trong vòng chung kết và trao 144 phần thưởng cho 144 em học sinh có thành tích xuất sắc trong đợt phát động: Đọc, giới thiệu sách về chủ đề Quê hương, Đất nước, Bác Hồ do Phòng GD&ĐT phát động.

Cũng trong buổi giao lưu này, Văn phòng dự án Làm bạn với sách của Tổ chức ZhiShan đã trao tặng 400 cuốn sách cho những học sinh đạt giải và có thành tích xuất sắc trong hoạt động đọc sách ở các nhà trường.

Đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc phát triển văn hóa đọc, góp phần lớn vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng và toàn xã hội.

 

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.086
    Online: 74
    ipv6 ready