Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), các Đoàn công tác của BTV Huyện uỷ Thạch Hà đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình thân nhân liệt sỹ; cựu chiến binh Điện Biên, TNXP, dân công hoả tuyến từng trực tiếp tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ trên địa bàn toàn huyện.

Chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 đã trở thành huyền thoại trong lịch sử chiến tranh bảo vệ Tổ quốc của Nhân dân ta, tỉnh Hà Tĩnh nói chung và huyện Thạch Hà nói riêng đã có rất nhiều người con quê hương lên đường cầm súng chiến đấu vì nhiệm vụ thiêng liêng.

Nhân dịp này, các đoàn công tác của BTV Huyện uỷ Thạch Hà đã đại diện cấp uỷ, chính quyền, ban ngành đoàn thể huyện nhà đến thăm hỏi, tặng quà cho 63 cựu chiến binh, 22 TNXP, 16 dân công hoả tuyến và 44 thân nhân liệt sỹ từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.

Tại mỗi nơi đến, các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước những người con kiên trung của quê hương cách mạng Thạch Hà đã không ngại hy sinh, gian khổ tham gia chiến dịch Điện Biên năm xưa, góp phần làm nên chiến công hiển hách trong chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Mong muốn các cụ, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng mạnh giàu.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.076
Online: 21
ipv6 ready