Sáng ngày 21/4/2024, tại xã Thạch Trị, Ban liên lạc đơn vị S4 Đặc công, C17 Trinh sát E39, F968 - QK4 quân tình nguyện Việt Nam tại Lào đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2024.

Đơn vị S4 Đặc công, C17 Trinh sát E39, F968 - QK4 quân tình nguyện Việt Nam tại Lào dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ xã Thạch Trị

Trong không khí ấm cúng, vui tươi phấn khởi sau bao ngày xa cách gặp lại nhau, các đại biểu và lực lượng cán bộ, chuyên gia, quân tình nguyện Việt Nam đơn vị S4 Đặc công, C17 Trinh sát E39, F968 - QK4 công tác tại Lào đã cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp về mối quan hệ hữu nghị giữa nước Việt Nam và Lào, những kỷ niệm vui buồn, những chiến công vẻ vang của đơn vị tại nước bạn Lào.

Toàn cảnh đơn vị S4 Đặc công, C17 Trinh sát E39, F968 - QK4 gặp mặt truyền thống. 

Thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước, hàng nghìn con em của nước ta, trong đó có hàng trăm cán bộ chuyên gia, đơn vị S4 Đặc công, C17 Trinh sát E39, F968 - QK4 đã tình nguyện hăng hái lên đường giúp nước bạn Lào đấu tranh giải phóng dân tộc giành lại hòa bình. Điều này có ý nghĩa quan trọng, thể hiện tinh thần quốc tế vô sản và siết chặt hơn mối đoàn kết, gắn bó giữa Việt Nam với nước Lào anh em.

Một tiết mục văn nghệ của Hội Người cao tuổi thôn Hồng Dinh chúc mừng lễ gặp mặt truyền thông của đơn vị S4 Đặc công, C17 Trinh sát E39, F968 - QK4 công tác tại Lào 

Các đồng chí đã không tiếc xương máu, chiến đấu và để lại nhiều ấn tượng, hình ảnh cao đẹp trong lòng nhân dân nước bạn. Nhiều người đã mãi mãi nằm lại nơi chiến trường và nhiều người trong số họ trở về đã mang trong mình nhiều thương tích của chiến tranh mà hàng ngày họ phải đối mặt.

Lãnh đạo xã Thạch Trị tặng hoa chúc mừng Đơn vị S4 Đặc công, C17 Trinh sát E39, F968 - QK4 công tác tại Lào tổ chức gặp mặt truyền thống

Tuy nhiên khi trở về với cuộc sống hòa bình những cựu cán bộ, chuyên gia, quân tình nguyện vẫn hăng hái tham gia các hoạt động và gương mẫu thực hiện đầy đủ chủ trương đường lối của Đảng chính sách, pháp luật của Nhà nước tại quê hương, thực sự là tấm gương sáng về tinh thần yêu nước, tình hữu nghị quốc tế cho thế hệ trẻ hôm nay học tập và noi theo.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.550.508
    Online: 36
    ipv6 ready