Sáng 21/3, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 3/2024 và phát động cuộc thi chính luận về bảo về nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư.

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Bá Hà - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; các báo cáo viên Huyện uỷ; đại diện các ban xây dựng Đảng, UBKT, Văn phòng Huyện uỷ; bí thư các đảng bộ, chi bộ trực thuộc.

 Các đồng chí Bùi Thị Xuân, Từ Bá Thảo - Phó ban Tuyên giáo Huyện uỷ đồng chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giảng viên báo cáo nhanh về kết quả 10 năm thực hiện Nghị quyết số 37-NQ/TW của Bộ chính trị về công tác lý luận và định hướng nghiên cứu đến năm 2030; Quán triệt, triển khai tuyên truyền Chỉ thị số 30-CT/TW ngày 05/02/2024 của Ban Bí thư về công tác tuyên truyền miệng trong thời kỳ mới; Phổ biến luật An ninh mạng - An toàn trên không gian mạng và Định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. 

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu thời gian tới các báo cáo viên tiếp tục nắm bắt tình hình, kịp thời quán triệt, triển khai các nội dung chuyên đề vừa được triển khai. Đồng thời tập trung tuyên truyền, kêu gọi cán bộ Đảng viên tham gia cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư, nâng cao chất lượng học Nghị quyết trong thời gian tới. Nâng cao chất lượng, hiệu quả đối với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới,…. Qua các nội dung được thông tin tại hội nghị đã giúp các báo cáo viên nắm sâu hơn các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Bí thư TW Đảng, Bộ Chính trị; nắm bắt kịp thời tình hình chính trị, kinh tế, xã hội trong và ngoài nước hiện nay để định hướng và triển khai công tác tuyên giáo tại địa phương, đơn vị trong thời gian tới.

 

Trun g tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.525
    Online: 46
    ipv6 ready