Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024) và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, những ngày này, Ban Nữ công Cơ quan Chính quyền huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã và đang dấy lên nhiều hoạt động phong phú, phần việc thiết thực, hiệu quả, tạo tinh thần thoải mái, vui tươi, đoàn kết, gắn bó với nhau hơn trong cuộc sống và công việc.

Nữ công Cơ quan Chính quyền huyện hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài".

Theo đó, các chị em đã được đi tham quan, chiêm bái các di tích lịch sử, danh thắng trên địa bàn tỉnh; tặng quà cho con nuôi của Ban Nữ công; hưởng ứng tích cực “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động; tham gia sôi nổi, nhiệt tình vào các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao;...

Dâng hương tại Khu di tích lịch sử cấp Quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc.

Trao quà cho con nuôi của Ban Nữ công.

Tham gia tích cực vào các phong trào thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khoẻ, thắt chặt mối đoàn kết.

Lãnh đạo Cơ quan Chính quyền huyện chúc mừng Ban Nữ công nhân kỷ niệm 114 năm ngày QTPN 8/3.

Qua đó, để mỗi nữ CBCCVCNLĐ hiểu sâu sắc ý nghĩa của ngày QTPN cũng như truyền thống lịch sử oanh liệt, hào hùng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tạo hiệu ứng lan tỏa vẻ đẹp áo dài trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa độc đáo của dân tộc, nuôi dưỡng tình yêu của người dân Thạch Hà với áo dài Việt Nam. Phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.272
    Online: 36
    ipv6 ready