Sáng ngày 20/2, 170 công dân nhập ngũ năm 2024 ở huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã được bồi dưỡng chuyên đề “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”. Lớp học do Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Ban CHQS huyện và Công an huyện tổ chức.

Tham dự có đồng chí Lê Văn Sơn - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Các công dân được truyền đạt chuyên đề: “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”, “Bản chất truyền thống cách mạng của QĐND Việt Nam” và thông tin một số nét nổi bật của huyện nhà.

Thượng tá Phan Huy Tiệp - PBT Đảng uỷ, Chính trị viên Ban CHQS huyện quán triệt lớp bồi dưỡng.

Đồng chí Từ Bá Thảo - Phó Ban Tuyên giáo Huyện uỷ truyền đạt chuyên đề: “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Lê Văn Sơn nhấn mạnh: Vào quân đội là môi trường lý tưởng, ý nghĩa, tuyệt vời. Ở đây, các tân binh không những được rèn người mà càng thêm tự hào về truyền thống yêu nước nồng nàn của dân tộc ta, truyền thống QĐND Việt Nam anh hùng, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ sáng đẹp; tự hào về quê hương Thạch Hà 1.019 năm danh xưng. Mong muốn các đồng chí chuẩn bị nhập ngũ đợt này thoải mái tinh thần, yên tâm tư tưởng, nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.602
    Online: 62
    ipv6 ready