Hòa trong không khí vui tươi, đầm ấm của những ngày đầu năm mới Giáp Thìn, sáng nay 14/2 ( mồng 5 Tết) đồng chí Nguyễn Văn Khoa - PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà đã đến mừng thọ các cụ tròn 100 tuổi ở xã Đỉnh Bàn.

Niềm vui ngày Tết như được nhân lên đối với gia đình các cụ Dương Thị Tâm, Trương Thị Hoe thôn Vĩnh Sơn, Hoàng Thị Xen thôn Tây Sơn xã Đỉnh Bàn khi được đồng chí CT UBND huyện đến tận từng mỗi gia đình để thăm hỏi, tặng quà mừng Thọ các cụ tròn 100 tuổi. Những cái ôm nồng ấm cùng lời chúc mừng năm mới, chúc các cụ thượng thọ, hạnh phúc bên con cháu của đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã gieo niềm vui, tiếp sức mạnh cho các cụ trong dịp mừng thọ 100 tuổi.
Sự quan tâm của đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng những món quà tinh thần, vật chất của Cấp ủy, chính quyền các cấp đã động viên, khích lệ tinh thần các cụ dịp đầu Xuân năm mới, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần để con cháu nỗ lực, phấn đấu xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày một phát triển mạnh giàu…

Trung tâmVHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.690
    Online: 26
    ipv6 ready