Chiều nay 5/2, Linh mục Nguyễn Hiệu Phượng và Hội đồng mục vụ Giáo xứ Làng Khe, xã Thạch Trị đã đến tặng hoa chúc mừng cơ quan Huyện ủy Thạch Hà nhân dịp chuẩn bị Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TTHU, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong BTVHU, Văn phòng Huyện uỷ chụp hình lưu niệm với Linh mục Nguyễn Hiệu Phượng và Hội đồng mục vụ Giáo xứ Làng Khe.

Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TTHU, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí trong BTVHU, Văn phòng Huyện uỷ.

Linh mục Nguyễn Hiệu Phượng, Giáo xứ Làng Khe, xã Thạch Trị phát biểu chúc mừng cơ quan Huyện uỷ Thạch Hà nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Thay mặt đoàn, Linh mục Nguyễn Hiệu Phượng, Giáo xứ Làng Khe, xã Thạch Trị đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí lãnh đạo huyện Thạch Hà; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, động viên kịp thời cả về tinh thần lẫn vật chất của các đồng chí trong Thường trực, BTV Huyện uỷ, các ban Đảng đã dành cho Giáo xứ Làng Khe trong thời gian qua. Điều đó đã tạo nên mối đoàn kết gắn bó giữa bà con lương giáo để cùng xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TTHU, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu cảm ơn Linh mực Nguyễn Hữu Phượng và Hội đồng mục vụ Giáo xứ Làng Khe

Phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Linh mục Nguyễn Hữu Phượng và Hội đồng mục vụ Giáo xứ Làng Khe, Phó Bí thư TTHU Nguyễn Văn Thắng khẳng định những năm qua và đặc biệt là trong năm 2023, huyện Thạch Hà đã đạt nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực, trong thành quả chung đó có sự đóng góp của Linh mục và bà con giáo dân với sự đồng sức đồng lòng trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng quê hương.Đồng chí Phó Bí thư TT Huyện uỷ cũng mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Linh mục và Hội đồng mục vụ, bà con giáo dân Làng Khe trong thực hiện các phong trào, hoạt động vì sự phát triển của huyện Thạch Hà.

 

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.554.336
    Online: 44
    ipv6 ready