Đây là hoạt động thường niên, truyền thống tốt đẹp của huyện Thạch Hà mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào xuân năm mới.

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và chào Xuân Giáp Thìn 2024, chiều nay (31/01), Huyện ủy Thạch Hà tổ chức buổi gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Đây là hoạt động thường niên, truyền thống tốt đẹp của huyện Thạch Hà mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập Đảng.

Các đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi gặp mặt.

Phó Bí thư TT Huyện uỷ Nguyễn Văn Thắng thông tin nhanh một số thành tựu nổi bật trong năm 2023 của huyện Thạch Hà.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã được thông tin về những thành tựu của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà trong năm qua. Các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện cũng đã bày tỏ niềm vui mừng trước những “quả ngọt” mà huyện Thạch Hà đạt được trong năm 2023 trên nhiều lĩnh vực, nổi bật là thu hút đầu tư, phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, cải cách hành chính, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện Thạch Hà qua các thời kỳ cũng đã đóng góp nhiều ý kiến, hiến kế vào chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà trên nhiều lĩnh vực cụ thể.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - Bí thư Huyện ủy thay mặt cho cấp ủy, chính quyền huyện Thạch Hà gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới sự có mặt đông đủ của các đồng chí nguyên là cán bộ huyện qua các thời kỳ trong buổi gặp mặt hôm nay. Đồng thời khẳng định, trong thành tựu chung của huyện nhà chặng đường vừa qua có sự đóng góp rất lớn của các đồng chí với nhiều dấu ấn, sự tận tâm, trách nhiệm khi đang công tác tại huyện và kể cả khi đã về nghỉ chế độ tại nơi cư trú.

Các đồng chí lãnh đạo các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm

Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong rằng, trong chặng đường tiếp theo, huyện Thạch Hà sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hiến kế, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm từ các đồng chí lãnh đạo huyện qua các thời kỳ để góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển mạnh giàu.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.798
Online: 59
ipv6 ready