Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam ( 3/2/1930 -3/2/2024) sáng nay 1/2/2024, Đảng bộ cơ quan chính quyền huyện Thạch Hà tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, Nguyễn Văn Khoa -  PBT Huyện ủy, CT UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện và Đảng viên trong toàn Đảng bộ

Dịp này, Đảng bộ cơ quan chính quyền huyện Thạch Hà đã trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho ba đồng chí: Đồng Xuân Vân - UVBTV Huyện ủy, PCT HĐND huyện, Phạm Huy Hoàng chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Lê Văn Thưởng viên chức Trung tâm Ứng dụng KHKT&BVCTVN huyện.

Lãnh đạo huyện trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các đảng viên 

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận sự phấn đấu, đóng góp sức lực và trí tuệ, cống hiến trong quá trình hoạt động của các đồng chí Đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, xây dựng quê hương đất nước nói chung và sự phát triển của huyện Thạch Hà nói riêng.

Xúc động khi được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong dịp này, PCT HĐND huyện Đồng Xuân Vân nguyên hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, ra sức phấn đấu, cống hiến hết mình cho sự nghiệp xây dựng Đảng, đóng góp sức lực, trí tuệ xây dựng quê hương Thạch Hà ngày càng phát triển.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng trong dịp này, đồng thời biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng Đảng và phát triển của quê hương. Mong muốn thời gian tới các đồng chí tiếp tục là những tấm gương sáng, nỗ lực, cống hiến cho công cuộc xây dựng và kiến thiết huyện Thạch Hà ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trung tâm VHTT Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.554.756
    Online: 20
    ipv6 ready