Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng nay 31/1, Hội Nạn nhân chất độc da cam Đioxin, Bảo trợ trẻ em, người khuyết tật huyện Thạch Hà đã trao 62 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho các nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi, người khuyết tật ở các xã: Tân Lâm Hương và Nam Điền.

Hội Nạn nhân chất độc da cam Đioxin, Bảo trợ trẻ em, người khuyết tật huyện Thạch Hà trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi, người khuyết tật ở xã Nam Điền.
Hội Nạn nhân chất độc da cam Đioxin, Bảo trợ trẻ em, người khuyết tật huyện Thạch Hà trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi, người khuyết tật ở xã Tân Lâm Hương.
Đây là những phần quà được Hội kết nối, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ các đối tượng gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Đồng chí Mai Đức Hạnh - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam Đioxin, Bảo trợ trẻ em, người khuyết tật huyện Thạch Hà mong các gia đình hội viên vượt qua mọi khó khăn và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán an lành, đầm ấm, vui tươi.
Cũng nhân dịp này Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương mại ô tô Hoàng Hà đã trao 10 suất quà mỗi suất 500 ngàn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Điền.
Qua đó phát huy truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của cả cộng đồng cùng chung tay chia sẻ, động viên những người yếu thế trong xã hội vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và ấm lòng hơn mỗi độ Tết đến Xuân về.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.937
    Online: 20
    ipv6 ready