Hưởng ứng Chương trình “Tết Nhân ái - Xuân yêu thương” xuân Giáp Thìn 2024, chiều nay 30/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Hà phối hợp với Công ty Cổ phần cấp nước Hà Tĩnh và UBND xã Nam Điền, xã Tân Lâm Hương đã tổ chức tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong đó Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao 40 suất quà và tiền mặt, mỗi suất 500 ngàn đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nam Điền
Hội Chữ thập đỏ huyện đã trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Tân lâm Hương.
Đây là số tiền do Hội Chữ thập đỏ huyện kết nối, huy động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua Chương trình “Tết Nhân ái - Xuân yêu thương” xuân Giáp Thìn 2024 của huyện Thạch Hà.
Công ty Cổ phần cấp nước Hà Tĩnh đã trao 15 suất quà. Mỗi suất 500 ngàn đồng tiền mặt và quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Điền.
Được biết trong dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ gần 500 suất quà trị giá gần 150 triệu đồng tại Chương trình “Tết Nhân ái - Xuân yêu thương” xuân Giáp Thìn 2024 để trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện (trong đó tại phiên chợ 0 đồng tổ chức tại Thạch Khê 150 suất, mỗi suất trị giá 865.000đ).
Cũng nhân dịp này Hội Người mù huyện Thạch Hà đã trao 9 suất quà, mỗi suất 400 ngàn đồng cho các hội viên khó khăn tại xã Nam Điền.
Qua đó, góp phần san sẻ một phần khó khăn, tiếp thêm động lực giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết đầm ấm, vui tươi. Đồng thời tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống nhân văn, nhân đạo lá lành đùm lá rách của dân tộc để không ai bị bỏ lại phía sau.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.013
    Online: 22
    ipv6 ready