Chiều ngày 31/1, đồng chí Nguyễn Thị Mai Thuỷ - TUV, Phó trưởng Ban TT Ban Dân vận Tỉnh uỷ, đại diện cho Đoàn công tác của BTV Tỉnh uỷ chỉ đạo huyện Thạch Hà đã đến trao quà Tết cho hộ nghèo thuộc 2 xã Đỉnh Bàn, Thạch Hải là các địa phương nằm trong vùng dự án khai thác mỏ sắt Thạch Khê.

Cùng đi về phía huyện có các đồng chí: Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Đình Nghị - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ; Trần Danh Vinh - UVBTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện.

Đồng chí Nguyễn Thị Mai Thuỷ - TUV, Phó trưởng Ban TT Ban Dân vận Tỉnh uỷ, đại diện cho Đoàn công tác của BTV Tỉnh uỷ tận tay trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đỉnh Bàn

Đoàn đã trao 40 suất quà tại xã Đỉnh Bàn và 20 suất quà tại xã Thạch Hải. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và hiện vật.


Các đồng chí trong đoàn đã trao 20 suất quà tại xã Thạch Hải. 
Phát biểu tại buổi trao quà, Phó trưởng Ban TT Ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Mai Thuỷ đã chia sẻ với những khó khăn mà các gia đình hộ nghèo vùng mỏ đang gặp phải. Những món quà Tết tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng đó là tình cảm của cấp uỷ Đảng, Chính quyền, Đoàn công tác, thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm đến bà con nhân dịp Tết đến xuân về với mong muốn các gia đình sẽ sớm khắc phục khó khăn hiện tại, đón một cái Tết đầm ấm, an vui.

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.551.927
    Online: 10
    ipv6 ready