Chiều ngày 25/1, Liên đoàn lao động huyện Thạch Hà tổ chức chương trình "Tết sum vầy-Xuân chia sẻ" để trao 5 nhà "Mái ấm công đoàn" và 273 suất quà nhằm chia sẻ yêu thương đến đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tham dự có các đồng chí Võ Hồng Hải - UVBTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn công tác của BTV Tỉnh uỷ chỉ đạo huyện Thạch Hà; Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh. Về phía huyện có các đồng chí: Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ; Lê Văn Sơn - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; Trần Đình Nghị - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Trần Danh Vinh - UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện; đại diện Phòng GD- ĐT và các đơn vị tài trợ.

Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Thạch Hà Phạm Nam Anh khai mạc, giới thiệu đại biểu

Tết sum vầy năm 2023, LĐLĐ huyện đã huy động được số tiền 207 triệu đồng hỗ trợ cho 335 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Các CĐCS trong toàn huyện hỗ trợ hơn 1.000 suất quà cho đoàn viên khó khăn với số tiền 511 triệu đồng. LĐLĐ huyện đã tham mưu “Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh” hỗ trợ xây dựng 3 nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền hỗ trợ 90 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Năm nay, qua khảo sát huyện Thạch Hà có 350 đoàn viên, người lao động và 40 cháu là con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ trong dịp Tết. LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 140 suất với số tiền 93 triệu đồng; Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh hỗ trợ 5 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn làm nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 125 triệu đồng; LĐLĐ huyện đã kêu gọi vận động các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và nguồn Quỹ Xã hội Công đoàn huyện hỗ trợ 243 suất với số tiền 182,6 triệu đồng; các Công đoàn cơ sở hỗ trợ 792 suất quà, với số tiền 386,5 triệu đồng.

Tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải đã trao quà của Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh cho các tổ chức công đoàn cơ sở ở huyện Thạch Hà; Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh đã trao biểu trưng hỗ trợ 5 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn làm nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 125 triệu đồng; LĐLĐ tỉnh, huyện đã trao 273 suất quà trị giá hơn 218 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCNLD có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại đây, đoàn viên, CNVCNLĐ được tham gia trò chơi bốc thăm trúng thưởng với các phần quà trị giá gần 20 triệu đồng. Những phần quà còn lại sẽ được LĐLĐ tiếp tục trao tận tay đến đoàn viên, NLĐ trong dịp Tết Nguyên đán.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải đã trao quà của Tỉnh uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ tỉnh cho LĐLĐ huyện và các tổ chức công đoàn cơ sở ở huyện Thạch Hà

Các đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Võ Hồng Hải, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Danh, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nguyệt đã trao quà của Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh hỗ trợ cho 5 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn làm nhà “Mái ấm Công đoàn” với số tiền 125 triệu đồng

Các đồng chí Lê Văn Sơn - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; Trần Đình Nghị - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; Trần Danh Vinh - UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện...

...đại diện Phòng GD- ĐT và các đơn vị tài trợ đã trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Các đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nguyệt và Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Danh đã trao giải nhất cho đoàn viên may mắn nhất trong trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

Các phần quà giá trị được trao cho những khán giả may mắn của trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Danh chia sẻ chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024 đã trở thành ngày hội tạo sự lan toả giá trị nhân văn sâu sắc trong các cấp công đoàn và cộng đồng xã hội.

Chương trình là sự quan tâm chia sẻ đến những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm niềm tin, động lực để họ cố gắng nỗ lực đồng hành, cống hiến hết mình cho các cơ quan, doanh nghiệp, góp phần trí tuệ trong xây dựng quê hương phát triển.

Thời gian tới, LĐLĐ các cấp mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền các cấp, cộng đồng doanh nghiệp, nhà tài trợ quan tâm, đồng hành cùng các tổ chức công đoàn cơ sở, các đoàn viên, CNVCNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để chăm lo thiết thực cả về vật chất và tinh thần, giúp họ đón một năm mới hạnh phúc, vui tươi. 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, tạo không khí vui tươi, ấm áp trong chương trình "Tết sum vầy - Xuân chia sẻ" năm 2024:

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.119
    Online: 49
    ipv6 ready