Chiều ngày 24/01, Hội phụ nữ Công an huyện Thạch Hà đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Hội phụ nữ Công an huyện Thạch Hà đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tham dự hội nghị có các đồng chí: Trung tá Lê Thị Hồng Loan - Trưởng Ban phụ nữ Công an tỉnh, Nguyễn Thị Thuý Loan - Chủ tịch Hội LHPN huyện, Trung tá Nguyễn Thế Ngọc - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Trưởng Công an huyện, cùng các đồng chí trong Đảng uỷ, lãnh đạo, đội trưởng các đội công tác, Bí thư Đoàn thanh niên Công an huyện và toàn thể cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Công an huyện.
Hội nghị đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của Hội phụ nữ Công an huyện trong năm 2023, đặt ra các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Trong năm qua, cán bộ, hội viên Hội phụ nữ Công an huyện đã ỗ lực khắc phục mọi khó khăn, thách thức, đoàn kết, năng động, sáng tạo trong việc vận dụng các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của Ngành, Hội; Không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn vừa thực hiện tốt thiên chức người vợ, người mẹ, xứng đáng là người phụ nữ Việt Nam trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Hội đã luôn đoàn kết, hoàn thành nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia có hiệu quả các hoạt động, phong trào do các cấp hội phát động, nêu cao ý thức vì Nhân dân phục vụ với thái độ ân cần, niềm nở, tận tình, chu đáo, trách nhiệm, hiệu quả. Quá trình thực hiện công tác chuyên môn chị em được sắp xếp, bố trí nhiều vị trí nhằm phát huy năng lực, sở trường trên mọi mặt công tác của đơn vị. Từ lĩnh vực an ninh, đấu tranh phòng chống tội phạm, quản lý hành chính văn thư lưu trữ, bảo mật, công tác hồ sơ nghiệp vụ, kế toán tài chính đều có sự góp công của các nữ cán bộ, chiến sỹ.

Trên lĩnh vực an ninh, các cán bộ, chiến sỹ nữ đã góp phần khắc phục mọi khó khăn, đảm bảo an ninh trên các lĩnh vực, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, không để phát sinh, hình thành “điểm nóng”. Trên lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm, chị em đã góp phần tích cực đấu tranh với các loại tội phạm, tham gia điều tra khám phá các vụ án lớn, các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm...

Bên cạnh đó, mỗi nữ Công an cũng thường xuyên học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ, năng lực công tác; đề xuất cải tiến, nâng cao chất lượng hiệu quả, công tác cải cách hành chính, chủ động tham mưu, đề xuất cấp ủy lãnh đạo đơn vị chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện tốt các mặt công tác. Vì vậy, những năm qua, các hội viên đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, được các cấp lãnh đạo ghi nhận khen thưởng.

Các hoạt động phong trào của Hội phụ nữ Công an trong năm qua luôn được duy trì thực hiện và đạt hiệu quả, bám sát các chỉ tiêu thi đua, được Hội LHPN huyện, Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao. Cụ thể như: các phong trào, cuộc vận động: “ Phụ nữ CAND học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kỷ cương, sáng tạo, vì ANTQ; xây dựng gia đình hạnh phúc”, “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, “xây dựng phong cách người chiến sỹ CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” ...

Sau Hội nghị, Hội phụ nữ đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện tổ chức Lễ ra mắt mô hình "Ngôi nhà xanh thu gom phế liệu" gây quỹ từ thiện trong đơn vị.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.110
    Online: 41
    ipv6 ready