Sáng nay 25/1, đồng chí Võ Hồng Hải- Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn công tác của BTV Tỉnh uỷ phụ trách huyện Thạch Hà đã đến thăm, chúc thọ, trao thiếp mừng thọ và tặng quà cho các cụ tròn 100 tuổi, 90 tuổi và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Cùng đi có đại diện các sở, ngành liên quan. Về phía huyện Thạch Hà có các đồng chí: Nguyễn Thị Nguyệt- TUV, Bí thư Huyện uỷ, Nguyễn Văn Thắng- PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện,…
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ và các đồng chí trong đoàn đã đi thăm, chúc thọ, mừng thọ và tặng quà cho cụ Ngô Thị Hoa (tròn 100 tuổi) ở Tổ dân phố 9, Thị trấn Thạch Hà
Tiếp đó, đoàn đã tới tặng quà, chúc thọ bà Lê Thị Châu ở tổ dân phố 13, thị trấn Thạch Hà. Bà Châu năm nay tròn 90 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm thường xuyên.
Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho bà Dương Thị Dinh là vợ liệt sỹ Hoàng Văn Tứ, ở thôn Vĩnh Tiến, xã Thạch Khê.
Tại những nơi đến, đồng chí Võ Hồng Hải- Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các cụ, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các gia đình người có công với cách mạng; chúc các cụ và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con, cháu trong gia đình và cộng đồng dân cư nơi sinh sống; tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu noi theo. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các cụ cao tuổi, gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.081
    Online: 18
    ipv6 ready