Chiều ngày 23/1, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt - TUV, Bí thư Huyện uỷ và đồng chí Trần Danh Vinh - UVBTV Huyện uỷ, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện, Trưởng đoàn công tác của BTV Huyện uỷ chỉ đạo xã Lưu Vĩnh Sơn đã đến động viên, trao xe đạp cho em Phạm Văn Đức, học sinh trường tiểu học Thạch Lưu và thăm hỏi, trao quà Tết cho 5 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Lưu Vĩnh Sơn thuộc diện di dời dự án cao tốc Bắc Nam đoạn qua huyện Thạch Hà.

Em Phạm Văn Đức, học sinh lớp 4, trường tiểu học Thạch Lưu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Em Đức sống cùng mẹ bị bệnh thần kinh nặng và bà ngoại hơn 80 tuổi bị tai biến liệt chân. Mẹ em Đức thường xuyên lên cơn bệnh, đập phá đồ đạc, nhiều lúc bà cháu em phải ở đợ bên nhà hàng xóm. Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn và ước mơ có một chiếc xe đạp để đến trường, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt và các đồng chí trong đoàn đã trao tặng em món quà ý nghĩa này nhằm cùng đồng hành với em trên hành trang đến trường, tiếp thêm động lực để em cố gắng học tập, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt và Chủ tịch ủy ban MTTQ huyện Trần Danh Vinh đã trao xe đạp cho em Phạm Văn Đức, học sinh trường tiểu học Thạch Lưu

Cũng trong chiều nay, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt và Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Trần Danh Vinh đã trao 5 suất quà, mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc chăn ấm cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện di dời dự án đường bộ cao tốc Bắc Nam. Tại mỗi điểm đến trao quà, thay mặt các đồng chí trong đoàn, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt chúc các gia đình đón Tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, an vui, đón những điều may mắn trong năm mới.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nguyệt và đồng chí Chủ tịch UBMTTQ huyện Trần Danh Vinh đã trao quà tết và chúc các gia đình đón Tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, an vui.

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.188
    Online: 41
    ipv6 ready