Sáng ngày 23/1 Hội Khuyến học huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Về dự có các đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV HU, PCT UBND huyện; Trần Đình Nghị UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ.

 

Các đại biểu về tham dự hội nghị tổng kết công tác khuyến học năm 2023.

Năm 2023, Hội Khuyến học huyện đã tích cực tham mưu, tư vấn cho cấp ủy, chính quyền, Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Phối hợp với các tổ chức, cơ quan, đơn vị đẩy mạnh hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Kết quả, phong trào khuyến học, khuyến tài đồng bộ, đều khắp, có trọng tâm, trọng điểm; các cán bộ khuyến học các cấp chủ động, tích cực tham gia, gắn bó trách nhiệm với phong trào.

Ông Chu Văn Quýnh Chủ tịch Hội Khuyến học huyện thông qua báo cáo tổng kết công tác khuyến học.

Trong năm 2023 toàn huyện huy động được trên 10 tỷ đồng quỹ khuyến học, trao 2557 suất quà cho trẻ em, học sinh nghèo học giỏi, học sinh giỏi các cấp, đỗ đại học... với số tiền trên 1,6 tỷ đồng; cấp phát khuyến học, khuyến dạy, khuyến nghề, khuyến tài... số tiền trên 9 tỷ đồng với 25777 suất.

Đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV HU, PCT UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tổng kết công tác khuyến học.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV HU, PCT UBND huyện ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Hội Khuyến học huyện đã đạt được trong năm 2023. Về nhiệm vụ năm 2024, đồng chí yêu cầu các cấp hội tích cực tham mưu triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ, bảo đảm sự tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, công tác quản lý của các cấp chính quyền đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập thông qua xây dựng chương trình công tác và kế hoạch cụ thể của từng tuần, từng tháng, từng quý. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.Tập trung xây dựng và phát triển quỹ khuyến học của các cấp hội. Kịp thời khen thưởng các em học sinh, khuyến khích mọi người cùng tham gia học tập và chăm sóc các tài năng trẻ, không chỉ hỗ trợ vật chất và quan tâm, khích lệ bồi đắp cho các em học sinh, sinh viên hoài bão, khát vọng, niềm tin để vươn lên trong cuộc sống, trong học tập, xứng đáng là những chủ nhân tương lai, có bản lĩnh, có trí tuệ, có tình yêu với quê hương, đất nước.

Trao thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác khuyến học năm 2023.

Nhân dịp này, các cấp hội đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023 và trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác khuyến học.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.186
    Online: 39
    ipv6 ready