Miếu Ao là một trong những điểm đến của đông đảo Nhân dân và du khách thập phương. Vào các ngày rằm, mồng một hàng tháng, dịp đầu xuân năm mới, nhân dân trong vùng và các làng lân cận thường đến Miếu Ao dâng hương để cầu cho một năm mưa thuận gió hòa, mùa màng tươi tốt, gia đình bình an.

 

Miếu Ao xã Thạch Trị được xây dựng cách đây gần 600 năm,

Miếu Ao xã Thạch Trị được xây dựng cách đây gần 600 năm, là một trong những điểm đến của đông đảo Nhân dân và du khách thập phương. Đặc biệt vào dịp đầu xuân mới, nhân dân trong vùng và các địa phương lân cận thường đến Miếu Ao dâng hương để cầu cho một năm mưa thuận gió hòa, mùa màng tươi tốt, gia đình bình an.

Ban VH, Công an xã, Đoàn Thanh niên kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh môi trường, kiểm tra công tác PCCC,...tại Miếu Ao

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần, thời gian này xã Thạch Trị đã chỉ đạo các ban ngành đoàn thể, BQL Miếu Ao xây dựng kế hoạch, đồng thời khẩn trương hoàn thành việc chỉnh trang khuôn viên, đảm bảo các điều kiện tốt nhất đón tiếp và phục vụ du khách.

Kiểm tra các điều kiện cần thiết phục vụ du khách tại Miếu Ao

Giao nhiệm vụ cho Ban VH, Công an xã, Đoàn Thanh niên kiểm tra cơ sở vật chất, vệ sinh môi trường, kiểm tra công tác PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm; đồng thời tiến hành treo pa-nô, áp phích tuyên truyền, bố trí cán bộ, nhân viên túc trực, hướng dẫn Nhân dân và du khách khi đến dâng hương, vãn cảnh.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.202
    Online: 55
    ipv6 ready