Nhằm lan toả cái tết ấm áp, đong đầy tình yêu thương đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Thạch Hà, chiều ngày 20/1/2024, tại chương trình “Tết vì người nghèo” Xuân Giáp Thìn 2024, Tổng công ty phân bón và hoá chất dầu khí (PVFCCo) đã trao 150 suất quà cho các hộ dân ở xã Thạch Hội.

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Khoa - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Đồng Xuân Vân - UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng đoàn công tác của BTV HU chỉ đạo xã Thạch Hội; Trần Đình Nghị - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ. Về phía công ty có ông Dương Trí Hội - Thành viên Hội đồng quản trị Tổng công ty phân bón và hoá chất dầu khí; ông Bùi Tuấn Anh - Giám đốc Công ty CP phân bón và dầu khí hoá chất Miền Bắc.

Tại chương trình, lãnh đạo Tổng công ty phân bón và hoá chất dầu khí (PVFCCo) đã trao 150 suất quà (mỗi suất quà 1 triệu đồng) với tổng trị giá 150 triệu đồng tiền mặt được trao cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thạch Hội.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Dương Trí Hội, đại diện Tổng công ty phân bón và hoá chất dầu khí (PVFCCo) chia sẻ: "tặng quà Tết cho người nghèo là một trong những việc làm thường niên của công ty mỗi dịp Tết đến xuân về. Với mong muốn những món quà sẽ mang đến cho người dân một cái Tết ấm áp, nghĩa tình nhất".

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng: Thời gian qua, huyện Thạch Hà đã đón nhận nhiều tình cảm của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ khắp mọi miền Tổ quốc. Đây là việc làm thiết thực ý nghĩa, nhằm chung tay cùng với cấp uỷ, chính quyền địa phương trong công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn".

Trao tượng trưng 150 suất quà cho người nghèo tại xã Thạch Hội

Chương trình "Tết vì người nghèo" được Tổng công ty phân bón và hoá chất dầu khí (PVFCCo) bắt đầu triển khai từ ngày 18/01/2024 và kéo dài đến ngày 5/2/2024, với khoảng 13.000 phần quà tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu nhất cho ngày Tết. Chương trình được tổ chức tại gần 100 xã/phường thuộc 40 tỉnh/thành trên cả nước.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.303
    Online: 54
    ipv6 ready