Tại chương trình khai mạc và suốt thời gian diễn ra giải đấu, cán bộ chiến sỹ và các doanh nghiệp đã trực tiếp quyên góp gây quỹ từ thiện. Tổng số tiền thu được hơn 80 triệu đồng sẽ được Công an huyện trao tận tay hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón Tết Nguyên đán xuân Giáp Thìn 2024.

Trong 03 ngày (19 - 21/01), Đoàn thanh niên Công an huyện Thạch Hà đã tổ chức giải bóng đá gây quỹ từ thiện xuân Giáp Thìn 2024.

Ngoài đội chủ nhà Công an Thạch Hà, giải năm nay quy tụ 5 đội bóng chất lượng gồm: FC Nguyễn Gia, FC Police, Trại giam Xuân Hà, FC Ghiền và FC Hiếu Hoa Quahaco. Các đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm.

Với những đội bóng mạnh, sự góp mặt của các cầu thủ nổi bật trong làng bóng phủi, giải đấu đã diễn ra với những trận cầu vô cùng mãn nhãn.

Kết thúc giải đấu, FC Hiếu Hoa Quahaco đã giành Cup vô địch, về nhì là FC Nguyễn Gia.

Tại chương trình khai mạc và suốt thời gian diễn ra giải đấu, cán bộ chiến sỹ và các doanh nghiệp đã trực tiếp quyên góp gây quỹ từ thiện.

Tổng số tiền thu được hơn 80 triệu đồng sẽ được Công an huyện trao tận tay hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp đón Tết Nguyên đán xuân Giáp Thìn 2024.

Giải bóng đá gây quỹ từ thiện là hoạt động thường niên của Công an huyện Thạch Hà. Giải đấu mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giáo dục truyền thống tốt đẹp của dân tộc, đồng thời thể hiện sự gắn kết, chia sẻ giữa cán bộ chiến sỹ Công an Nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp với những hoàn cảnh không may mắn. Từ đó để mỗi các cán bộ, chiến sỹ luôn nêu cao ý thức, có thêm những hành động, nghĩa cử cao đẹp trong lòng Nhân dân.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.299
Online: 50
ipv6 ready