Công đoàn Cơ quan Huyện uỷ Thạch Hà vừa nhận đỡ đầu em Nguyễn Thị Hường ở thôn Tri Khê, xã Thạch Sơn.

Em Nguyễn Thị Hường sinh năm 2015 là con của anh Nguyễn Viết Anh và chị Vương Thị Dung, gia đình em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố mẹ đều là người khuyết tật. Hiện nay em đang học lớp 1C, trường Tiểu học Thạch Sơn.
Biết được hoàn cảnh của gia đình em, Công đoàn cơ quan Huyện uỷ đã nhận đỡ đầu em bình quân mỗi tháng 1 triệu đồng cho đến khi em học hết lớp 12. Đây là số tiền được quyên góp từ cán bộ, đoàn viên Công đoàn cơ quan Huyện uỷ.
Chiều nay 17/1, đại diện Công đoàn Cơ quan Huyện uỷ Thạch Hà do đồng chí Lê Văn Sơn - Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan Huyện uỷ làm trưởng Đoàn đã đến động viên trao tiền hỗ trợ cho gia đình em.
Qua đó nhằm chia sẻ khó khăn, động viên gia đình em cố gắng vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết đầm ấm, vui tươi. Đồng thời thể hiện tính nhân văn và lan tỏa thông điệp về tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đoàn viên Công đoàn Cơ quan Huyện uỷ đối với những mảnh đời khó khăn, giúp họ có thêm động lực và niềm tin để vươn lên.

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.492
    Online: 50
    ipv6 ready