Chiều 11/01/2024, xã Tân Lâm Hương đã tổ chức gặp mặt đội tuyển dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, năm học 2023- 2024.

Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2023-2024, xã Tân Lâm Hương có 16 em học sinh của trường THCS Nguyễn Hoành Từ và trường THCS Hương Điền – Nam Hương tham gia dự thi ở 6 môn thi gồm: Toán, Văn, Lý, Hoá, Sinh, Sử. Trong đó, trường THCS Nguyễn Hoành Từ có số lượng học sinh tham gia kỳ thi học sinh giỏi tỉnh đứng thứ 2 toàn huyện (sau trường THCS Phan Huy Chú) với 13 em.

Để tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Ninh – Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của các thầy cô giáo của 02 đơn vị trường cùng các em học sinh trong đội tuyển. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND xã cũng động viên các em bình tĩnh, tự tin, giữ tinh thần thoải mái, phát huy năng lực sáng tạo, hoàn thành xuất sắc bài thi, mang vinh quang về cho bản thân, gia đình, nhà trường và địa phương.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương đã trao tặng cho các em học sinh trong đội tuyển những phần quà ý nghĩa, nhằm động viên các em trước khi bước vào kỳ thi sắp tới./.

Nguồn: Thông tin Tân Lâm Hương 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.804
    Online: 31
    ipv6 ready