Chiều 6/1, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Thạch Đài đã tổ chức ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi" gồm những hoạt động trò chơi trực tuyến, trò chơi dân gian, phiên chợ gánh, gian hàng ẩm thực và đêm nhạc lửa trại tại khu du lịch trải nghiệm của đồng chí Lê Văn Hoàng ở thôn Liên Hương, xã Thạch Đài. Ngày hội được diễn ra trong 2 ngày 06,07/01/2024.

Tham dự có các đồng chí Trần Nhật Tân - UVBTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Hoài Nam - UVUB TW Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh.

Tại ngày hội, Hội LHTN xã Thạch Đài đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm thú vị với phiên chợ gánh quê hương giới thiệu các mặt hàng nông sản, sản phẩm Ocop của thanh niên tại Thạch Hà và các huyện, thị.

Chợ gánh với 18 gian hàng chính bán các sản phẩm đặc sản, sản phẩm organic, thực phẩm sạch, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm thiên nhiên và những gian hàng vui chơi giải trí vô cùng độc đáo đến từ các đồ handmade làm từ gỗ, hay những gian hàng nghệ thuật phun thêu, vẽ chân dung, hội hoạ. Phiên chợ gánh mùa 2 trở lại với mong muốn khuyến khích phong trào thanh niên khởi nghiệp "dám nghĩ, dám làm" cùng nhau "Gánh làng ra phố" để phát triển quê hương.

Tại đây, đoàn viên được tham gia vui chơi các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, kéo co, bịt mắt bắt vịt và cùng lắng đọng lại trong đêm nhạc, lửa trại thanh niên, những bài ca đi cùng năm tháng.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, “Làm hết sức chơi hết mình”, các vận động viên đã mang đến cho Ngày hội một không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng và đầy ắp tiếng cười. Đây cũng là dịp tham quan thực tế mô hình sinh thái, du lịch trải nghiệm tại thôn Liên Hương, xã Thạch Đài nhằm khích lệ động viên thanh niên phấn đấu lập thân, lập nghiệp, xây dựng đất nước.

Chương trình được tổ chức với mong muốn các bạn Đoàn viên, Hội viên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, yêu thêm các sản phẩm sạch, sản phẩm hữu cơ, nông sản do người dân Thạch Hà sản xuất.

Ngày hội với các hoạt động sôi nổi, bổ ích nhằm chào mừng đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam xã Thạch Đài, nhiệm kỳ 2024 -2029, đây cũng là đơn vị được Hội LHTN tỉnh lựa chọn tổ chức đầu tiên. Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các đội giành chiến thắng ở các trò chơi.

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.552.914
    Online: 22
    ipv6 ready