Ngày 28/11/2023, Trường Mầm non Thạch Hội tổ chức chương trình giao lưu “ Bé với an toàn giao thông ” năm học 2023 – 2024.

Tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình giao lưu “ Bé với an toàn giao thông ”  của các em học sinh trường Mầm non Thạch Hội.

Tham gia giao lưu có 3 đội đến từ 3 khối lớp. Các đội tham gia 3 phần thi gồm: Màn chào hỏi, các đội thực hiện tiểu phẩm tuyên truyền; ở nội dung này ngoài các em học sinh còn có sự tham gia của phụ huynh; ở phần thi kiến thức và phần thi trải nghiệm các em trả lời các câu hỏi về an toàn giao thông và vào vai xử lý tình huống tham gia giao thông.

 Hình ảnh các em trải nghiệm xử lý tình huống tham gia giao thông.

Chương trình giao lưu được tổ chức nhằm giúp trẻ có những hiểu biết, hành vi và thói quen ban đầu trong việc chấp hành Luật giao thông. Đồng thời qua hoạt động này cũng tạo cơ hội cho trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế, rèn luyện tính tự tin, hoạt bát, góp phần phát triển trí tuệ, hình thành kỹ năng sống tích cực, nâng cao sức khỏe, thể lực cho trẻ.

Khối lớp 5 tuổi  dành giải nhất  chương trình giao lưu “ Bé với an toàn giao thông ” 

Kết thúc chương trình giao lưu Ban tổ chức đã trao giải nhất cho khối 5 tuổi, giải nhì cho khối 4 tuổi, giải ba cho khối 3 tuổi.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.208
    Online: 51
    ipv6 ready