Chiều ngày 16/11, Viettel Hà Tĩnh phối hợp với Chi nhánh Viettel Thạch Hà, Hội khuyến học huyện Thạch Hà tổ chức chương trình trao học bổng “Vì em hiếu học” cho 60 em học sinh nghèo vượt khó ở các xã vùng biển ngang Thạch Hà gồm Thạch Hội, Thạch Trị, Thạch Lạc, Thạch Hải, Đỉnh Bàn, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Toàn cảnh Viettel Hà Tĩnh và Hội Khuyến học Thạch Hà trao học bổng cho các em học sinh nghèo ở Thạch Hà  

Chương trình trao học bổng " Vì em hiếu học" nhằm góp phần động viên, giúp đỡ các em học sinh vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.

 Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, Viettel Hà Tĩnh và Hội Khuyến học Thạch Hà trao học bổng cho các em học sinh nghèo ở Thạch Hà

Thông qua chương trình khẳng định sự quan tâm, chăm lo của hệ thống chính trị, đội ngũ cán bộ khuyến học và cộng đồng xã hội dành cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Từ đó góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em.

Viettel Hà Tĩnh trao biểu trưng học bổng "Vì em hiếu học" cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh cho Hội Khuyến học tỉnh.

Được biết trong đợt này Viettel Hà Tĩnh sẽ trao tổng số 290 suất học bổng Vì em hiếu học cho học nghèo ở Hà Tĩnh với tổng số tiền 580 triệu đồng.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.554.115
    Online: 73
    ipv6 ready