Ban Chỉ đạo 138 Thị trấn Thạch Hà vừa tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến của Nhân dân tại Tổ dân phố 11.

Tại hội nghị, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, đã có 11 ý kiến đóng góp của bà con nhân dân. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT, ATXH cũng như tác phong, lề lối của lực lượng Công an Thị trấn trong thời gian qua, đặc biệt là từ khi có lực lượng công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh công an thị trấn, kịp thời có mặt xử lý các vụ việc, qua đó tình hình ANTT, ATXH trên địa bàn cơ bản ổn định.

Các ý kiến góp ý, phản ánh chủ yếu đề nghị lực lượng Công an thường xuyên tăng cường tuần tra, nhất là tại các khu vực ít người đi lại, không để các đối tượng ở địa bàn khác lợi dụng làm điểm tụ tập, hoạt động các tệ nạn xã hội; Xử lý tình trạng trâu, bò thả rông trên địa bàn…

Với tinh thần cầu thị, Công an Thị trấn đã giải trình và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, phản ánh của bà con nhân dân. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, quan tâm góp ý của bà con nhân dân để xây dựng đội ngũ tinh nhuệ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội và cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

 

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.530
Online: 57
ipv6 ready