Nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2023) và 67 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023), sáng nay 12/10, các đồng chí trong TT Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Thạch Hà đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Nông dân huyện và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện.

các đồng chí trong TT Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Thạch Hà đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Nông dân huyện...

...và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được của Hội Nông dân huyện và Hội LHTN trong thời gian qua. Các tổ chức Hội đã luôn đoàn kết, sáng tạo, xây dựng phong trào hội phát triển vững mạnh.

Mong muốn, thời gian tới, các tổ chức Hội sẽ kế thừa và phát huy truyền thống, những thành quả đã đạt được, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển KTXH tại địa phương.

Đồng chí PBT TT Huyện uỷ Nguyễn Văn Thắng đề nghị Hội Nông dân, Hội LHTN tích cực vận động cán bộ, hội viên, đoàn thanh niên tham gia các phong trào thi đua tại địa phương; thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao vai trò, trách nhiệm, tính xung kích, tình nguyện của cán bộ hội viên và đoàn viên thanh niên trong việc tham gia xây dựng NTM, đô thị văn minh và các hoạt động vì an sinh xã hội.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.002
    Online: 18
    ipv6 ready