Tại mỗi nơi đến, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng cùng các đồng chí trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ; mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn xứng đáng là tấm gương mẫu mực giáo dục con cháu noi theo, đồng thời góp công sức, trí tuệ cho công cuộc xây dựng, kiến thiết quê hương.

Sáng nay (29/9), nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10), Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến trao quà cho người cao tuổi tại Thị trấn Thạch Hà, Thạch Long và Thạch Sơn.

Cùng đi có đồng chí Lê Văn Sơn - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo, Trưởng Đoàn công tác số 1 của BTV Huyện ủy cùng các thành viên trong Đoàn công tác; đại diện cấp ủy, chính quyền, hội người cao tuổi các địa phương.

Tại mỗi nơi đến, đồng chí Phó Bí thư TT Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng cùng các đồng chí trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các cụ;...

...mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, luôn xứng đáng là tấm gương mẫu mực giáo dục con cháu noi theo, đồng thời góp công sức, trí tuệ cho công cuộc xây dựng, kiến thiết quê hương.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.239
Online: 23
ipv6 ready