Chiều ngày 28/9, các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện Thạch Hà do đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi huyện nhân dịp kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2023).

Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện Thạch Hà do đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi huyện

Tặng hoa chúc mừng, Phó Bí thư TT Huyện uỷ Nguyễn Văn Thắng và các đồng chí trong đoàn đã gửi lời hỏi thăm sức khoẻ tới cán bộ, hội viên người cao tuổi huyện. Ghi nhận những đóng góp quan trọng của người cao tuổi trong phát triển KT-XH, đặc biệt, các cấp hội người cao tuổi đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên gương mẫu trong các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phát huy vai trò tuổi cao gương sáng.

Tin tưởng trong thời gian tới, tổ chức Hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, thường xuyên quan tâm, chăm lo tới đời sống của hội viên, nâng cao vai trò của người cao tuổi trong xây dựng Đảng, Chính quyền, đóng góp quan trọng vào sự phát triển của huyện nhà.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Nguyễn Lương Lĩnh cảm ơn tình cảm của các đồng chí trong Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện Thạch Hà và các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện đã giành sự quan tâm đặc biệt đến hoạt động của Hội. Hội xin hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, đổi mới, sáng tạo và mong muốn, tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo huyện Thạch Hà để đưa phong trào Hội phát triển đi lên. 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.347
Online: 38
ipv6 ready