Chiều ngày 25/9/2023, Hội LHPN xã Thạch Lạc phối hợp Công an xã tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Nhà tôi có bình chữa cháy” tại thôn Thanh Quang. Tham dự có đại diện Hội LHPN huyện, Công an huyện Thạch Hà

Toàn cảnh Hội LHPN xã Thạch Lạc phối hợp Công an xã tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Nhà tôi có bình chữa cháy” tại thôn Thanh Quang.

 

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm - Chủ tịch Hội LHPN xã Thạch Lạc khai mạc lễ ra mắt.

Thạch Lạc triển khai mô hình “Nhà tôi có bình chữa cháy” nhằm thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Công an về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong tình hình mới và vận động mỗi hộ gia đình trang bị tối thiểu 01 bình chữa cháy.

Hội LHPN huyện, Công an huyện, Cấp uỷ chính quyền xã Thạch Lạc trao bình chữa cháy cho người dân.

Cũng tại buổi lễ, công an huyện và xã đã tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và thực hành các kỹ năng chữa cháy khi xảy ra sự cố cháy, nổ; cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, kỹ năng thoát hiểm…

 Lực lượng Công an xã đã tuyên truyền, phổ biến những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và thực hành các kỹ năng chữa cháy  cho người dân. 

Mô hình nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, nhân dân trên địa bàn trong việc chấp hành quy định của Luật PCCC, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC; tuyên truyền, vận động nhân dân tự trang bị phương tiện, thiết bị PCCC tại gia đình, phát huy hiệu quả phương châm “4 tại chỗ”, chủ động phòng ngừa, làm giảm thiểu các sự cố cháy, nổ xảy ra; đồng thời phát huy vai trò quản lý Nhà nước về PCCC và CHCN.Tại buổi lễ ra mắt, đại diện các thôn, tổ liên gia trên địa bàn xã đều hưởng ứng phong trào “Nhà tôi có bình chữa cháy", các bình chữa cháy cũng được trao cho các tập thể và đại diện hộ gia đình tham gia mô hình.

 

 


 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.555.476
    Online: 37
    ipv6 ready