Sáng ngày 26/7 Hội CTĐ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Sài gòn - Hà Tĩnh, Hội CTĐ huyện Thạch Hà tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi ở xã Thạch Xuân.

Trên 200 người cao tuổi ở xã Thạch Xuân có mặt đông đủ tại trạm y tế xã để được cán bộ y, Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn - Hà Tĩnh khám bệnh.

Từ 6 giờ sáng đội ngũ cán bộ y, Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn - Hà Tĩnh và Hội CTĐ tỉnh, huyện đã có mặt tại Trạm Y tế xã Thạch Xuân để chuẩn bị trang thiết bị tổ chức khám mắt,  đo huyết áp, nội ngoại khoa cho 200 người cao tuổi thuộc các đối tượng Thương bệnh binh, người có công, tàn tật, hộ nghèo ở xã Thạch Xuân.

Cán bộ y, Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn - Hà Tĩnh  khám mắt cho người cao tuổi xã Thạch Xuân

Các y  bác sỹ cũng đã khám lâm sàng các bệnh lý thường gặp,  tư vấn uống thuốc, chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng ở người già, cấp thuốc miễn phí để điều trị các bệnh sau khi được khám.

Sau khi được khám bệnh, người cao tuổi xã Thạch Xuân được cấp thuốc miễn phí để điều trị

Đây là hoạt động nhằm tri ân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Được biết toàn bộ nguồn kinh phí cho hoạt động lần này là hơn 20 triệu đồng do Biện viện Đa khoa Sài Gòn - Hà Tĩnh hỗ trợ./

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.556.090
    Online: 15
    ipv6 ready