Chiều ngày 29/6, UBND huyện Thạch Hà tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; tổng kết và trao giải cuộc thi viết về "gương người tốt, việc tốt; điển hình tiên tiến" huyện Thạch Hà năm 2023.

Tham dự về phía tỉnh, có các đồng chí Lê Minh Đạo - Giám đốc Sở Nội vụ; Nguyễn Thị Mai Thuỷ - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng của tỉnh...Về phía huyện, có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện uỷ, lãnh đạo UBND huyện.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Khoa - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Đồng Xuân Vân - UVBTV HU, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Trần Danh Vinh - UVBTV HU, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện chủ trì hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, huyện Thạch Hà đã hưởng ứng tích cực 05 phong trào do Thủ tướng Chính phủ phát động, đẩy mạnh các phong trào do Chủ tịch UBND tỉnh phát động “Thực hiện cải cách hành chính”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, “Bảo đảm trật tự an toàn giao thông”… các phong trào thi đua ngày càng phát triển sâu rộng, có sức lan tỏa lớn, công tác quản lý nhà nước về thi đua, khen thưởng đã đi vào nề nếp.

Cuộc thi viết về "gương người tốt, việc tốt" trong phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện Thạch Hà năm 2023 đã thu hút được sự tham gia đông đảo của cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ hội và các em học sinh THPT trên địa bàn huyện. Cuộc thi đã nhận được 294 tác phẩm dự thi và phát hiện được 280 gương người tốt, việc tốt. Các gương điển hình tiên tiến được phát hiện qua cuộc thi đã vẽ nên một bức tranh đa sắc màu, phản ánh chân thực và đầy đủ, xúc động về những tấm gương điển hình trên hầu hết trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, đã truyền cảm hứng tích cực trong cộng đồng xã hội.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Giám đốc Sở Nội vụ Lê Minh Đạo đã chúc mừng, ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được của huyện Thạch Hà trong phát triển kinh tế xã hội nói chung, công tác thi đua khen thưởng trên địa bàn huyện nói riêng; hy vọng tin tưởng 6 tháng cuối năm huyện Thạch Hà sẽ nỗ lực, cố gắng và đạt nhiều kết quả cao hơn nữa.

Tại hội nghị, lãnh đạo tỉnh đã tặng cờ thi đua của UBND tỉnh cho 2 tập thể dẫn đầu phong trào thi đua năm 2022 là: Phòng Văn hóa - Thông tin, Nhân dân và cán bộ xã Thạch Trị; danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 8 tập thể; trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 6 tập thể và 18 cá nhân thuộc huyện Thạch Hà vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Trao tặng cờ thi đua của UBND tỉnh cho 2 tập thể Phòng Văn hóa - Thông tin, Nhân dân và cán bộ xã Thạch Trị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2022

Trao tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh cho 8 tập thể; trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 6 tập thể 

Trao khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho 18 cá nhân thuộc huyện Thạch Hà vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022.

Cũng tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho cô giáo Trần Thị Dung Huế, Hiệu trưởng Trường tiểu học Thạch Đài với tác phẩm “Nhà giáo Nguyễn Thanh Nga -Nhà giáo mẫu mực, nhà quản lí tài năng nhân hậu”, Ban tổ chức cũng trao 6 giải nhì, 7 giải ba, 9 giải khuyến khích cho 23 tác giả đạt giải trong Cuộc thi viết về "Gương người tốt, việc tốt; điển hình tiên tiến giai, đoạn 2021-2023; tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 6 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện cuộc thi viết về "Gương người tốt, việc tốt"; điển hình tiên tiến năm 2023 và vinh danh 24 cá nhân điển hình được phát hiện qua cuộc thi.

Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho cô giáo Trần Thị Dung Huế, Hiệu trưởng Trường tiểu học Thạch Đài với tác phẩm “Nhà giáo Nguyễn Thanh Nga -Nhà giáo mẫu mực, nhà quản lí tài năng nhân hậu”.

Ban tổ chức trao giải 6 giải nhì...

...trao 7 giải ba...

...9 giải khuyến khích cho tác giả đạt giải trong Cuộc thi viết về "Gương người tốt, việc tốt; điển hình tiên tiến giai, đoạn 2021-2023.

Tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 6 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện cuộc thi viết về "Gương người tốt, việc tốt"; điển hình tiên tiến năm 2023 và...

...vinh danh 24 cá nhân điển hình được phát hiện qua cuộc thi.

Lãnh đạo huyện vinh danh khen thưởng em Nguyễn Hữu Thanh Quang, học sinh trường THPT Lý Tự Trọng.

 

 

Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.556.522
    Online: 29
    ipv6 ready