Nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, chiều nay, Ban nữ công cơ quan chính quyền huyện Thạch Hà đã tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Lưu Vĩnh Sơn và xã Thạch Ngọc.

Cụ thể, Ban nữ công đã trao quà cho em Nguyễn Thị Trà My - Lớp 8, Trường THCS Tô Hiến Thành (mồ côi cả cha lẫn mẹ); 2 em Trần Thị Tố Như - Lớp 5, Trường tiểu học Thạch Ngọc, Trần Văn Đạt - Lớp 6, Trường THCS Ngọc Sơn (mồ côi mẹ), đồng thời dành cho các cháu những lời chúc yêu thương. Đây cũng chính là những người con của Câu lạc bộ Người mẹ thứ 2- Ban nữ công cơ quan chính quyền huyện Thạch Hà.

Ban nữ công đã trao quà cho em Nguyễn Thị Trà My - Lớp 8, Trường THCS Tô Hiến Thành (mồ côi cả cha lẫn mẹ);

...trao quà cho 2 em Trần Thị Tố Như - Lớp 5, Trường tiểu học Thạch Ngọc, Trần Văn Đạt - Lớp 6, Trường THCS Ngọc Sơn (mồ côi mẹ), 

Những món quà được trao đúng dịp lễ phần nào là niềm an ủi, động viên tinh thần, mang cái tết thiếu nhi đến với trẻ em. Đó cũng chính là tấm lòng nhân ái, là sự đùm bọc, sẻ chia của Ban nữ công cơ quan chính quyền đã mang yêu thương lan toả trong cộng đồng và giành sự quan tâm đặc biệt đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.556.906
    Online: 29
    ipv6 ready