Đều đặn vào mỗi tối, trước cổng UBND xã Thạch Đài, Ban Thường vụ Hội nông dân xã đã tổ chức điểm bán nước để gây quỹ thiện nguyện.

Cũng chính vì đây là địa điểm đẹp, có sân chơi cho trẻ con, có nơi để xe, lòng đường đi lại rộng rãi, với nhiều món ăn vặt, đồ uống phục vụ nên đã thu hút sự quan tâm của khách hàng. Không chỉ có khách trong xã mà người qua đường cũng dừng lại ủng hộ quán nước này.

Sân chơi thoáng, lòng đường rộng, có nơi để xe máy cho khách hàng ghé quán

Dù mới khai trương nhưng điểm bán nước đã thu hút sự chú ý của bà con nhân dân, đây trở thành nơi giao lưu, gặp gỡ, gắn kết tình làng nghĩa xóm.

Dù mới khai trương nhưng khách đã khá đông, có nhiều người từ các nơi xa tìm đến ủng hộ

Chủ tịch Hội nông dân xã Thạch Đài Nguyễn Thị Hồng Phương (người đầu tiên, từ bên trái qua)

Đây là việc làm đầy sáng tạo, mang ý nghĩa nhân văn. Chủ tịch Hội nông dân xã Thạch Đài Nguyễn Thị Hồng Phương chia sẻ: "Ban đầu mở quán, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn về thời gian, kinh phí đầu tư ban đầu, nhưng được mọi người ủng hộ, chia sẻ, đã tiếp thêm động lực để các thành viên cố gắng. Số tiền thu được từ quán nước sẽ được gom góp làm quỹ thiện nguyện cho những hoạt động của Hội và quan tâm tới những hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn".

Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.556.907
    Online: 30
    ipv6 ready