Chiều nay (24/5), UBND huyện Thạch Hà tổ chức Lễ tuyên dương giáo viên và học sinh giỏi năm học 2022 - 2023.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

Dự lễ có Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Đặng Thị Quỳnh Diệp cùng các đồng chí trưởng các phòng chuyên môn, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo; Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nguyễn Xuân Trường. Về phía huyện có các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, TT HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đại diện các ban, phòng, ngành, địa phương, trường học trên địa bàn.

Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Thanh Nga báo cáo thành tích ngành Giáo dục năm học 2022 - 2023

Năm học 2022 - 2023, Giáo dục huyện nhà đã gặt hái được thành quả toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, tạo niềm tin đối với Đảng bộ và Nhân dân. Trong thành tích chung đó, nổi bật và ghi đậm dấu ấn là kết quả học sinh giỏi các cấp.

Đại biểu trao giấy khen và học bổng cho học sinh giỏi Quốc gia

Ở kỳ thi HSG lớp 9 cấp tỉnh, Thạch Hà tiếp tục khẳng định vị trí tốp đầu với 100 học sinh đạt giải - đây là năm học Thạch Hà có số học sinh đạt giải và đạt giải cao nhiều nhất từ trước tới nay. 14/14 trường THCS đều có học sinh tham gia đội tuyển. Kỳ thi HSG lớp 8, lớp 9 cấp huyện tiếp tục đạt kết quả tốt với 364 em đạt giải. Hội thi Tin học trẻ tiếp tục duy trì kết quả về số lượng, chất lượng giải cấp huyện, cấp tỉnh. Cuộc thi Khoa học kỹ thuật có 7 dự án đạt giải cấp huyện và 2 dự án đạt giải cấp tỉnh. Nhiều học sinh tham gia và đạt giải cao ở các các cuộc thi Toán quốc tế, IOE Tiếng Anh cấp tỉnh, cấp quốc gia. Tham gia Đại hội Điền kinh - Thể thao cấp tỉnh năm học 2022-2023 cấp THCS đạt 33 giải nhất. Giáo dục tiểu học Thạch Hà tiếp tục dẫn đầu trong toàn tỉnh cả về số lượng học sinh tham gia và chất lượng giải ở cấp tỉnh và cấp quốc gia.

Đại biểu trao giấy khen cho giáo viên giỏi cấp tỉnh

Bên cạnh thành tích học sinh giỏi, thành tích giáo viên giỏi năm học 2022-2023 đạt kết quả xuất sắc và đáng trân trọng với 34 giáo viên đạt giải tại các hội thi cấp tỉnh.

Những kết quả đó là minh chứng sống động khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện của các nhà trường ngày càng đáp ứng yêu cầu đổi mới theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh;...

...là kết quả của sự nỗ lực cố gắng, niềm đam mê, sáng tạo, sự miệt mài lao động của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn ngành.

Tại lễ tuyên dương, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 192 học sinh và 42 giáo viên giỏi trong năm học 2022 - 2023. Đây là sự biểu dương, chúc mừng của cấp ủy, chính quyền huyện nhà đối với các em có thành tích cao trong học tập và trân trọng ghi nhận những đóng góp của các thầy giáo, cô giáo, các nhà trường cho sự nghiệp “trồng người” cao quý.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.396
Online: 66
ipv6 ready