Sáng nay, 23/5/2023, Trường song ngữ quốc tế Horizon có cơ sở ở Hà Nội và TP HCM vừa đến trao tặng thiết bị giáo dục cho các trường học trên địa bàn huyện Thạch Hà.

Đại diện trường Song ngữ quốc tế Horizon gặp mặt trao đổi với Ban Giám hiệu trường Tiểu học Thạch Lưu
Tham dự có đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Cô giáo Nguyễn Thanh Nga - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà và đồng chí Ngô Văn Hảo - Bí thư Đảng ủy xã Lưu Vĩnh Sơn.
Đồng chí Trần Thị Hồng - Hiệu trưởng trường Tiểu học Thạch Lưu cảm ơn trường Song ngữ quốc tế Horizon đã trao tặng thiết bị cho Nhà trường. Đây là những món quà rất thiết thực, ý nghĩa giúp cô trò có thêm trang thiết bị dạy và học một cách thuận lợi hơn.
Đại diện Trường Song ngữ quốc tế Horizon đã trực tiếp đến trao tặng 60 bộ bàn ghế, 1 bộ bóng bàn, 1 bộ cột bóng rổ, 5 bô máy tính trị giá gần 170 triệu đồng cho Trường Tiểu học Thạch Lưu,...
... và 20 bộ bàn ghế trị giá 32 triệu đồng cho Trường THCS Lê Hồng Phong.
Truường Tiểu học Thạch Lưu trao tặng món quà lưu niệm cho các thành viên trong đoàn trường Song ngữ quốc tế Horizon
Cô giáo Nguyễn Thanh Nga - Trưởng phòng GD&ĐT huyện cảm ơn tình cảm và những món quà của trường Song ngữ quốc tế Horizon trong thời gian qua. Thời gian tới rất mong Trường sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành, hỗ trợ các trường học còn khó khăn trên địa bàn.
Được biết sau trận lũ năm 2020, Trường đã hỗ trợ cho trường THCS Lê Hồng Phong và Trường Mầm non Thạch Trị nhiều thiết bị giáo dục, đồ dùng, đồ chơi với hàng trăm triệu đồng. Thời gian tới Trường sẽ đồng hành cùng các trường học Thạch Hà trong hoạt động chuyên môn, nhất là môn Tiếng Anh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.550.522
    Online: 49
    ipv6 ready