Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trường THPT Lý Tự Trọng phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 9 trên địa bàn tuyển sinh của nhà trường.

Trường THPT Lý Tự Trọng - Nơi chắp cánh những ước mơ.

Tại đây, các em được tham quan: phòng truyền thống tìm hiểu lịch sử nhà trường; các phòng chức năng; cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; tìm hiểu về cơ cấu, tổ chức hoạt động của trường.

Tham quan phòng truyền thống.

Phòng thực hành Vật lý.

Phòng thực hành Hóa học.

Phòng thực hành Tin học.

Thư viện nhà trường.

Các em hào hứng khi tham gia các hoạt động trải nghiệm tại ngôi trường giàu truyền thống, thành tích mang tên AHLS Lý Tự Trọng. Qua đó, tạo tâm thế tốt cho học sinh lớp 9 chuẩn bị dự kỳ thi tuyển sinh vào trường để đạt kết quả cao nhất.

Cô giáo Đỗ Thị Hạnh - Phó hiệu trưởng trường THPT Lý Tự Trọng báo cáo tóm tắt lịch sử và kết quả nổi bật của nhà trường thời gian qua.

Các đại biểu tham dự hoạt động trải nghiệm.

Học sinh tham gia trả lời các câu hỏi trong phần "Tìm kiếm tri thức".

Học sinh tham gia các trò chơi vận động (Di chuyển bóng bay).

Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện và Hiệu trưởng các trường THCS trên địa bàn huyện trao thưởng cho các đội tham gia trải nghiệm, tìm hiểu kiến thức, trò chơi.

Cô giáo Nguyễn Thanh Nga - Trưởng phòng GD&ĐT huyện chia sẻ: Những gì học sinh lớp 9 cảm nhận trong buổi trải nghiệm ở trường THPT Lý Tự Trọng chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để các em cố gắng trong rèn luyện, học tập và được làm học sinh của trường. 

Thầy giáo Phan Quang Tấn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường THPT Lý Tự Trọng cho biết thêm: Đây là năm đầu tiên nhà trường phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện tổ chức cho học sinh lớp 9 được trải nghiệm và cũng là đơn vị trường THPT đầu tiên trong toàn tỉnh Hà Tĩnh phối hợp giữa các cấp học tổ chức hoạt động thiết thực này.

Trường, lớp ngày càng khang trang, hiện đại, xanh, sạch, đẹp, thân thiện; đội ngũ nhà giáo tâm huyết, trách nhiệm, yêu nghề và tất cả vì học sinh thân yêu, vì tương lai của đất nước.

Thời gian qua, trường đã có nhiều hoạt động phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện như: Cử các giáo viên Toán, Văn, Anh đến chấm thi thử lớp 9 cùng với giáo viên THCS; cử Tổ trưởng tham dự các hoạt động của Phòng và có những chia sẻ về chuyên môn, kỹ năng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục huyện nhà./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.550.693
    Online: 48
    ipv6 ready